Phấn nước Cushion có tốt không và lý do tại sao tốt

Dù đã xuất hiện khá lâu vậy nhưng vẫn khá nhiều người thắc mắc phấn nước Cushion có tốt không. Bài viết sau đây sẽ giải đáp câu hỏi này một cách chi tiết nhất.

Phấn nước Cushion có tốt không và lý do tại sao

dau-tay-trang-thao-moc-co-tot-khong-4
Phấn nươc Cushion Top White được nhiều người dùng ưa chuộng

Ra mắt lần đầu tiên tại Hàn Quốc, phấn nước nhanh chóng tạo nên cơn sốt đối với phần đông phái đẹp tại châu Á và lan ra cả các nước Âu Mỹ. Vậy nhưng không phải tất cả các loại phấn nước đều có công dụng và giá thành cùng các khả năng giống nhau. Đặc biệt các sản phẩm phấn nước đời đầu thường tồn tại một số khuyết điểm. Vì những lý do đó, thương hiệu mỹ phẩm Top White đã cho ra mắt dòng sản phẩm phấn nước Cushion của riêng mình. Với những công dụng tuyệt vời sau:

– Khả năng che phủ tối ưu

Khó có loại Cushion nào có thể đọ lại sản phẩm của Top White về độ che phủ, bởi nhờ chất phấn có cấu tạo đặc biệt từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ. Sự liên kết chặt chẽ giữa các hạt phấn với nhau tạo thành lớp makeup mỏng mịn, không gây bết dính hay dễ trôi trong quá trình hoạt động.

– Khả năng che khuyết điểm

Bình thường chị em vẫn cần phải dùng thêm kem che khuyết điểm riêng trước khi sử dụng các loại phấn nước khác. Vậy nhưng đối với phấn nước Cushion Top White thì lại khác, mọi khuyết điểm từ nám, mụn, thâm sạm hoặc da không đều màu sẽ được từng lớp phấn nước Top White ngụy trang tài tình. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm mà người dùng yêu thích nhất của phấn nước Top White.

phan-nuoc-cushion-top-white-2
Bạn đã sở hữu sản phẩm phấn nước top white cho riêng mình chưa?

– Khả năng kiềm dầu hiệu quả

Nhờ đặc tính bám nhanh và chắc vào da, cộng với cơ chế linh hoạt, không gây bí da mà tạo độ thông thoáng nhất định. Vì vậy nên làn da nàng sẽ không bị tình trạng đổ dầu khiến gương mặt bóng bẩy mất thẩm mỹ. Mà ngược lại vô cùng mịn màng, giữ được độ ẩm nhất định.

– Khả năng chống nắng

Nhờ chỉ số chống nắng được tích hợp trong thành phần phấn mà phấn nước Cushion Top White có chức năng chống lại các tác hại từ tia cực tím cực hiệu quả. Bạn sẽ không phải dùng thêm kem chống nắng mỗi khi hoạt động ngoài trời như trước nữa.

Ngoài ra, các tinh chất dưỡng cũng giúp cho da cải thiện các tổn thương do dùng mỹ phẩm kém chất lượng trước đó. Đồng thời nuôi dưỡng và tái tạo làn da thêm khỏe đẹp hơn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về vấn đề phấn nước Cushion có tốt không thì bạn hãy liên hệ ngay với Top White tại địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7 – TP.HCM

Số điện thoại 02854118884 – 02854122212 – 0919995251 – 0919995204.

Website: topwhite.vn

Facebook: facebook.com/myphamtopwhite

Leave a comment