Phấn nước Cushion có thật sự tốt không và lý do tại sao?

Thời gian gần đây Top White nhận được rất nhiều thắc mắc về vấn đề phấn nước Cushion có thật sự tốt không. Bài viết dưới đây sẽ giải thích một cách chi tiết nhất.

Phấn nước Cushion có thật sự tốt không và lý do tại sao?

Phấn nước ra đời tại Hàn Quốc từ mong muốn tìm được một sản phẩm makeup có thể thay thế cho nhiều bước trang điểm khác. Cushion được xem là loại kem nền dạng nước, có khả năng tích hợp tất cả các thao tác trong một bước trang điểm. Cụ thể nó có thể thay cho vai trò của kem lót, kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ.

top white

Một số chị em tỏ ra nghi ngờ liệu phấn nước Cushion có tốt không là hoàn toàn dễ hiểu. Bởi cơn sốt phấn nước nhanh chóng làm mưa làm gió từ Á sang Âu khiến các hãng mỹ phẩm đua nhau sản xuất ra các dòng Cushion của riêng mình để cạnh tranh trên thị trường. Có chất lượng nổi bật nhất trong số đó phải kể đến phấn nước Cushion Top White, vốn được đa số người dùng đánh giá cao nhờ các ưu điểm:

– Khả năng che phủ tốt

Bình thường phái đẹp phải cần đến kem lót, kem nền thì mới có thể che phủ được những dấu hiệu như lỗ chân lông to, thâm sạm… Trong khi đó chỉ với một lớp Cushion là đủ để giúp các nàng tự tin với làn da mỏng mịn tự nhiên suốt nhiều giờ liền.

– Khả năng che khuyết điểm vượt trội

Khó có loại phấn nước Cushion nào lại có thể ngụy trang các nốt mụn, tàn nhang, sẹo mụn… tốt đến như vậy. Giờ đây chị em không cần phải dùng thêm kem che khuyết điểm mỗi khi makeup nữa. Thay vào đó bạn chỉ cần một hộp phấn nước là xong.

– Khả năng kiềm dầu

dau-tay-trang-thao-moc-co-tot-khong-4

Nếu chị em phải cần đến phấn phủ để giữ lớp trang điểm được bền màu và giúp kiểm soát dầu tốt hơn khi chọn makeup truyền thống. Thì với cách trang điểm với phấn nước Top White, nhờ những liên kết chặt chẽ cùng sự cấu tạo đặc biệt giữa các hạt phấn giúp cho bạn thoải mái hoạt động mà không phải lo lắng về tình trạng đổ dầu khó chịu.

Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Top White đã xây dựng được một hệ thống phân phối độc quyền thông qua các đại lý phân bố khắp lãnh thổ Việt Nam và nhiều nước trên thế giới như Canada, Mỹ, Đài Loan, Campuchia… Để có thể tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm phấn nước, đặc biệt là vấn đề phấn nước Cushion có thật sự tốt thì các bạn có thể trực tiếp liên hệ đến:

Mỹ phẩm cao cấp Top White

Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7 – TP.HCM

Số điện thoại 02854118884 – 02854122212 – 0919995251 – 0919995204.

Website: topwhite.vn

Facebook: facebook.com/myphamtopwhite

Leave a comment