Phấn nước Cushion có giá là bao nhiêu và lý do nên dùng Cushion

Rất nhiều chị em thắc mắc phấn nước Cushion có giá bao nhiêu nên trong bài viết dưới đây, mỹ phẩm Top White sẽ giúp bạn giải đáp một cách chi tiết nhất.

Phấn nước Cushion có giá là bao nhiêu

Phấn nước được xem là kem nền dạng lỏng, xuất hiện lần đầu tiên tại Hàn Quốc – thiên đường làm đẹp châu Á. Sau một thời gian làm mưa làm gió tại thị trường châu Á thì Cushion nhanh chóng trở thành cơn sốt makeup lan rộng sang cả các nước khu vực Âu Mỹ.  

top white

Không đứng ngoài cuộc, các công ty và các nhà sản xuất mỹ phẩm liên tiếp trình làng nhiều dòng phấn nước Cushion của hãng. Với đủ mẫu mã, chất lượng và thương hiệu như vậy, người dùng khó mà lựa chọn được loại Cushion tốt nhất chứa chưa nói đến giá thành.

Bên cạnh đó không phải sản phẩm phấn nước nào cũng cho công dụng makeup tốt giống nhau, các sản phẩm đời đầu chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Đến lúc này thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Top White mới tung ra thị trường dòng phấn nước của mình. Nhờ quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng cùng quy trình sản xuất dưới sự giám sát gắt gao nên phấn nước Cushion Top White nhanh chóng chiếm được cảm tình của đa số phái đẹp với các ưu điểm vượt trội sau:

– Khả năng che khuyết điểm

Nếu khi sử dụng các dòng phấn nước khác thì chị em cần phải thao tác thêm một bước nữa với kem che khuyết điểm, thì với phấn nước Top White thì các nàng không cần phải lo lắng vấn đề này. Mọi khiếm khuyết trên da từ mụn, thâm mụn hay da không đều màu đều sẽ được ngụy trang một cách khéo léo dưới lớp phấn nước mỏng mịn.

top white

– Khả năng chống nắng

Đây chính là điều mà người dùng thường quan tâm khi chọn mua phấn nước, bởi với tính chất công việc và cuộc sống thường ngày sẽ có lúc chúng ta phải hoạt động ngoài trời. Nếu phấn nước không đảm bảo yếu tố chống nắng thì quả thực rất tai hại. May mắn là khả năng chống nắng vốn là ưu thế của phấn nước Cushion Top White, giờ đây phái đẹp không cần phải che chắn quá kỹ lưỡng mỗi khi hoạt động bên ngoài nữa.

Về giá thành, phấn nước Top White được đa số khách hàng nhận xét là vô cùng cạnh tranh so với các dòng phấn nước cùng dòng cao cấp khác. Để biết cụ thể phấn nước Cushion có giá bao nhiêu thì xin mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp với mỹ phẩm Top White để được tư vấn và mua hàng chính hãng.

Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7 – TP.HCM

Facebook: facebook.com/myphamtopwhite

Số điện thoại 02854118884 – 02854122212 – 0919995251 – 0919995204.

Website: topwhite.vn

 

Leave a comment