Mua phấn nước Cushion ở đâu quận 7 chính hãng uy tín?

Rất nhiều bạn nữ thắc mắc mua phấn nước Cushion ở đâu quận 7 uy tín, trong bài viết dưới đây mỹ phẩm Top White sẽ giải đáp một cách chi tiết nhất.

Mua phấn nước Cushion ở đâu quận 7 chính hãng uy tín?

Phấn nước ra đời lần đầu tiên tại Hàn Quốc và nhanh chóng gây sốt nhờ các tính năng vượt trội của mình. Đặc biệt là khả năng che phủ, che khuyết điểm, giúp chống nắng và vô cùng tiện dụng, không mất nhiều thời gian thao tác, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí so với việc mua nhiều loại mỹ phẩm để thực hiện theo cách trang điểm truyền thống.

dau-tay-trang-thao-moc-co-tot-khong-4

Sau khi làm mưa làm gió khắp thị trường mỹ phẩm từ Á sang Âu thì các thương hiệu mỹ phẩm liên tiếp tung ra thị trường các dòng phấn nước Cushion của riêng mình. Vậy nhưng không phải tất cả các dòng phấn nước đều có công dụng và khả năng làm đẹp như nhau, đặc biệt là các dòng phấn nước đời đầu vốn còn tồn tại một số khuyết điểm như độ che phủ, kiềm dầu và chống nắng…

Hiểu rõ mong muốn tìm được loại sản phẩm phấn nước đáp ứng được các tiêu chí trang điểm của phái đẹp. Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Top White đã cho ra mắt dòng phấn nước Cushion Top White vào đầu năm 2018 và nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng nhờ các ưu điểm vượt trội:

– Khả năng kiềm dầu

Nếu khi sử dụng các cách trang điểm truyền thống hoặc những dòng phấn nước khác thì chị em phải thao tác thêm một lớp phấn phủ để khóa lớp trang điểm, giúp lớp phấn giữ màu lâu hơn. Vậy nhưng giờ đây bạn sẽ không cần thực hiện thêm thao tác này nữa bởi phấn nước Top White có sự liên kết chặt chẽ giữa các hạt phấn, sẽ giúp kiềm dầu tối ưu đồng thời giữ cho làn da được thông thoáng, không bị bí bức khó chịu.

top white

– Khả năng chống nắng

Nhờ chỉ số SPF 20 và PA+++ nên phấn nước Cushion Top White dễ dàng giúp chị em chống lại các tác hại từ tia nắng mặt trời. Giờ thì các nàng có thể thoải mái và tự tin hoạt động bên ngoài mà không cần che chắn rườm rà như trước đây nữa.

Đối với vấn đề mua phấn nước ở đâu uy tín thì hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm Top White đã xây dựng và phát triển được hệ thống phân phối độc quyền trên khắp cả nước và nhiều nước trên thế giới. Vậy nên chị em có thể mua được sản phẩm chính hãng uy tín tại bất cứ đâu gần nhất, kẻ cả quận 7.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về các thành phần, cách sử dụng sản phẩm cũng như vấn đề mua phấn nước Cushion ở đâu quận 7 thì có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn chu đáo:

Mỹ phẩm cao cấp Top White

Facebook: facebook.com/myphamtopwhite

Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7 – TP.HCM

Số điện thoại 02854118884 – 02854122212 – 0919995251 – 0919995204.

Website: topwhite.vn

Leave a comment