Hướng dẫn phấn nước Cushion cách dùng cho người mới bắt đầu học makeup

Đối với người mới makeup thì vấn đề phấn nước Cushion cách dùng là điều rất được quan tâm. Hãy cùng mỹ phẩm Top White tìm hiểu cụ thể nhé.

Hướng dẫn phấn nước Cushion cách dùng

Từ khi xuất hiện, phấn nước đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên khắp châu Á và lan sang cả các nước Âu Mỹ. Trở thành thứ không thể thiếu của mọi cô gái, vậy nhưng cách sử dụng phấn nước đúng chuẩn và hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết.

Beautiful woman portrait with fresh clear nude make up, healthy skin, skin care.
Từ khi xuất hiện, phấn nước đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên khắp châu Á

Trước hết, để có được lớp trang điểm hoàn hảo thì việc chăm sóc, dưỡng da hằng ngày là rất quan trọng. Bạn hãy chú ý lựa chọn loại mỹ phẩm dưỡng da phù hợp với làn da của mình. Điều này giúp phục hồi những hư tổn, tái tạo và làm mềm mịn da. Nhờ vậy nên trong quá trình makeup thì lớp phấn nước Cushion sẽ nhanh chóng bám bám đều suốt nhiều giờ mà không bị vón cục hay bí bức khó chịu.

Trước khi dùng phấn nước, các chị em cần đảm bảo mình phải thực hiện xong hai bước cơ bản sau.

– Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt.

Đây là bước đầu tiên vô cùng quan trọng, làn da tồn tại rất nhiều bụi bẩn, bã nhờn và dầu thừa. Nếu cứ để nguyên như vậy rồi thoa phấn nước Cushion Top White lên thì thật là tai hại. Tùy từng loại da để bạn có sự chọn lựa sữa rửa mặt phù hợp, hòa tan tạo bọt với nước sau đó xoa nhẹ lên da mặt sau đó massage trong khoảng 3 phút rồi rửa sạch với nước.

phan-nuoc-cushion-top-white-4
Phấn nước Cushion Top White rất được phái nữ yêu thích và tin dung

– Bước 2: Cân bằng độ pH với toner (nước hoa hồng).

Làn da cần lấy lại sự cân bằng sau khi đã được làm sạch với sữa rửa mặt, bạn hãy dùng bông tẩy trang hoặc ngón tay lấy một ít nước hoa hồng rồi vỗ nhẹ lên mặt để dưỡng chất nhanh thẩm thấu nhé. Điều này không những giúp da thư giãn mà những bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông cũng được loại bỏ triệt để hơn.

Sau khi đã làm sạch và giúp da thư giãn thì lúc này bạn đã có thể sử dụng phấn nước Cushion được rồi. Sử dụng bông phấn trang điểm chuyên dụng ấn nhẹ lấy một lượng phấn vừa phải, tiếp tục dặm lên mặt ở vùng trung tâm rồi tán đều ra xung quanh. Lưu ý đừng mạnh tay quá để tránh làm lớp phấn phân tán không đều nhé.

Để có thể đặt mua phấn nước chính hãng với giá tốt, đồng thời tìm hiểu thêm về phấn nước cushion cách dùng thì các bạn có thể liên hệ với Top White tại:

Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7

Điện Thoại: 02854118884 – 0919995251

Facebook: facebook.com/myphamtopwhite

Website: topwhite.vn

Leave a comment